CHIẾN LƯỢC MARKETING KIỂU NÀY THÌ CÓ ĐỐT TIỀN TỶ CŨNG CHẲNG CÓ KẾT QUẢ
Tại sao chúng ta nỗ lực, chăm chỉ trong việc kinh doanh, marketing, bán hàng nhưng lại không có kết quả, doanh thu như mình mong muốn hay kỳ vọng?
Hôm qua, Công có ngồi nói chuyện với anh giám đốc công ty và được nghe anh kể chuyện về cách mà anh đang đổ tiền chạy quảng cáo để có được một học viên đi du học nghề Đức như thế nào.
Cách mà anh làm là sử dụng đòn bẩy Internet nhưng lại theo lối kiểu tư duy cũ, cách làm cũ và giờ thì không còn hiệu quả nữa.
Anh ấy có một website. Đây không phải là website cá nhân mà là website công ty, trên đây có rất nhiều thông tin như: Tại sao phải du học nghề ở Đức, việc làm thêm ở Đức ra sao, được gì khi sang Đức du học,…
Và nội dung của trang website này tương tự những công ty khác làm cùng lĩnh vực vì mọi người hầu như sao chép của nhau. Sau đó, anh bỏ tiền ra và đưa người vào trang web này.
Đó là điều rủi ro nhất.
Công thấy rằng đây đang là NÉM TIỀN QUA CỬA SỔ mà anh không nhận ra.
Khi anh bỏ tiền ra chạy quảng cáo, có khách hàng thì gọi điện tư vấn rồi đặt lịch hẹn nhưng cuối cùng, khách hàng lại bỏ đi sang công ty đối thủ.
Vô tình, chúng ta đang bỏ tiền ra giáo dục hộ cho đối thủ.
Vậy đâu là chiến lược, cách làm giúp cho anh ấy có thể tối ưu được chi phí bỏ ra mà mang lại doanh thu lớn?
Hãy xem hết video mà Công chia sẻ để biết điều đó và comment điều mà bạn tâm đắc nhất ở bên dưới để chúng ta cùng nhau trao đổi, thảo luận nhiều hơn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *